1

VNOI CUP 2023 - THỬ THÁCH BẢN LĨNH, KHÁM PHÁ TÀI NĂNG

đã đăng vào 29, Tháng 4, 2023, 17:23

🔥 VNOI CUP 2023 - Hành trình tìm kiếm những tài năng lập trình trẻ Việt Nam đã chính thức khởi động!

👋 Chào đón một mùa hè sôi động, VNOI CUP chính thức quay trở lại với sứ mệnh tìm kiếm những tài năng lập trình xuất sắc nhất tại Việt Nam. Tiếp nối thành công vang dội của VNOI CUP 2022, VNOI CUP 2023 hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm thi đấu đầy kịch tính và thú vị hơn bao giờ hết.

⁉️ Vậy VNOI CUP 2023 có gì thú vị?

  • Cuộc thi dành cho các cá nhân đang là học sinh, sinh viên, hoặc đã tốt nghiệp và đang theo học hoặc làm việc ở Việt Nam cũng như mọi nơi trên toàn thế giới (*). Bên cạnh đó, VNOI CUP 2023 sẽ KHÔNG giới hạn độ tuổi của thí sinh tham dự.
  • Chặng đua bao gồm ~3~ vòng loại online diễn ra trên nền tảng VNOJ vào các ngày ~13/5,\ 27/5~ và ~10/6~ (không giới hạn số lượng người tham gia), để chọn ra ~12~ thí sinh xuất sắc nhất thi đấu Chung kết.
  • Đặc biệt, các thí sinh giành quyền tham dự Chung kết (xác nhận tham gia) sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí di chuyển (nội địa trong Việt Nam) và sinh hoạt trong thời gian thí sinh tham dự Chung kết dự kiến tổ chức tại Thành phố Hạ Long từ ~20-24/7~.
  • Ngoài những phần thưởng “bí mật” tại Vòng chung kết, BTC sẽ trao tặng ~150~ áo VNOI Cup 2023 được thiết kế độc quyền cho kì thi dành cho các bạn đạt thành tích xuất sắc ở tại các vòng loại.

Với tiêu chí tìm kiếm các coders tài năng trên khắp cả nước, VNOI CUP 2023 đang chờ đón những cá nhân có đam mê và năng lực để cùng nhau tạo nên một cuộc thi lập trình đầy sôi động và ý nghĩa. Hãy theo dõi chúng mình để tìm hiểu thêm về các thông tin của cuộc thi nhé!

(*) Thí sinh giành vé tham dự vòng Chung kết cần xác nhận có thể tham gia cuộc thi dự kiến tổ chức tại Hạ Long vào cuối tháng 7.