0

VNOI CUP 2023: LỜI CẢM ƠN

đã đăng vào 25, Tháng 7, 2023, 13:39

Vậy là Vòng chung kết VNOI CUP đã kết thúc, cũng là lúc hành trình VNOI CUP 2023 chính thức khép lại. Để có được 1 chặng đua dài và thành công, đem lại nhiều cung bậc cảm xúc như vậy, BTC xin gửi lời cảm ơn vô cùng sâu sắc tới:

  • 🌟 Về phía đơn vị bảo trợ, BTC xin chân thành gửi lời cảm ơn tới Hội Tin học Việt Nam. Sự bảo trợ của quý Hội đã khẳng định chất lượng, giá trị và uy tín của VNOI CUP, và nâng kỳ thi lên một tầm cao mới.
  • 🌟 Về phía đơn vị đăng cai, BTC xin chân thành cảm ơn toàn thể ban giám hiệu, các thầy cô giáo và các bạn học sinh của Trường THPT Chuyên Hạ Long đã tận tình giúp đỡ, hỗ trợ VNOI hiện thực hoá kỳ thi này.
  • 🌟 Đặc biệt, về phía nhà tài trợ, BTC xin chân thành cảm ơn Nhà tài trợ chính của cả 2 mùa VNOI CUP vừa qua - Công ty cổ phần FPT - tập đoàn công nghệ mang quy mô toàn cầu. Sự ủng hộ từ quý công ty không chỉ mang ý nghĩa vật chất, mà còn giúp phần khẳng định rằng, cuộc thi đã gián tiếp đào tạo ra những nhân lực chất lượng cao cho công cuộc chuyển đổi số.
  • 🌟 BTC cũng xin gửi lời cảm ơn tới các đơn vị đồng hành - Công ty cổ phần truyền thông và máy tính Thánh Gióng, VNPT Tech, CoHost AI, các đơn vị bảo trợ truyền thông - Tạp chí Công nghệ & Đời sống, YBOX.VN đã cùng chung tay giúp đỡ tổ chức kỳ thi.
  • 🌟 Cùng với đó, BTC cũng vô cùng vui mừng và trân trọng cảm ơn sự hiện diện của các thầy, các anh là những ngọn cờ đầu, đạt những thành tích cao trong các kỳ thi quốc tế đã ủng hộ với tới tham dự Chung kết VNOI CUP 2023.
  • 🌟 Và cũng không thể quên gửi lời cảm ơn các cơ quan báo chí và truyền thông đã mang VNOI CUP tới mọi miền tổ quốc.

❤️ Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi và ủng hộ VNOI CUP 2023. Hẹn gặp lại tại VNOI CUP 2024!!