0

VNOI CUP 2023 - ĐƠN VỊ TÀI TRỢ: CÔNG TY CỔ PHẦN FPT

đã đăng vào 11, Tháng 6, 2023, 20:00

Sau thành công lần đầu tiên tổ chức VNOI CUP 2022 với FPT là đơn vị tài trợ độc quyền, BTC rất vinh dự khi được chào đón sự trở lại của Công ty Cổ phần FPT tiếp tục đồng hành trong kỳ thi VNOI CUP năm nay:

💪 FPT là công ty tiên phong chuyển đổi số và dẫn đầu về tư vấn, cung cấp, triển khai các dịch vụ, giải pháp công nghệ - viễn thông. FPT đồng hành cùng các khách hàng tại ~27~ quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu hiện thực hóa chiến lược, mục tiêu phát triển kinh doanh dựa trên công nghệ. Với hơn ~30~ năm triển khai dự án toàn cầu, FPT hỗ trợ khách hàng vượt qua thách thức và đạt hiệu quả cao nhất trong chuyển đổi số. Sử dụng trí tuệ nhân tạo, phân tích dữ liệu lớn, điện toán đám mây, tự động hóa và kết nối vạn vật, FPT cung cấp dịch vụ công nghệ tiên tiến giúp khách hàng linh hoạt thích ứng với mọi bối cảnh.

💫 FPT tiếp tục theo đuổi mục tiêu lớn dài hạn là trở thành doanh nghiệp số đứng trong Top ~50~ công ty hàng đầu thế giới về cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số toàn diện vào năm 2030. Để đạt được mục tiêu trên, FPT xây dựng các chương trình hành động toàn diện ở cả ba khía cạnh kinh doanh, công nghệ và con người.

💰 Kinh doanh
  • Với khách hàng là các doanh nghiệp lớn, Tập đoàn tập trung mở rộng/thúc đẩy cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số toàn diện từ khâu tư vấn đến triển khai. Trong đó, tập trung vào cung cấp các nền tảng, giải pháp công nghệ mới như RPA, Lowcode, AI, Blockchain… và các dịch vụ chuyển đổi, quản trị vận hành hạ tầng CNTT điện toán đám mây.
  • Với khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, FPT tiếp tục phát triển mở rộng nhóm các giải pháp Made by FPT hướng tới một nền tảng quản trị duy nhất tất cả trong một và có khả năng kết nối mở rộng với các giải pháp, dịch vụ của bên thứ 3 nhằm tối ưu vận hành.
  • Với khách hàng cá nhân, FPT mong muốn đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dựa trên các giải pháp và nền tảng quản trị mới.
⚙️ Công nghệ

FPT sẽ tập trung phát triển công nghệ theo hai hướng là phát triển các nền tảng, công nghệ lõi và gia tăng trải nghiệm khách hàng, hiệu quả vận hành dựa trên công nghệ. Trong đó, Tập đoàn sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển chuyên sâu các giải pháp dựa trên công nghệ Blockchain, Lowcode, AI, Cloud cùng với các Nền tảng dữ liệu (Người dùng/Khách hàng/Dữ liệu nội bộ) đem lại các giải pháp kinh doanh hiệu quả, đáng tin cậy cho các tổ chức/tập đoàn lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ và những trải nghiệm đột phá cho khách hàng cá nhân.

🧑 Con người

Tài sản lớn nhất của FPT là con người. Do đó, Tập đoàn luôn chú trọng xây dựng chính sách đãi ngộ theo hướng cạnh tranh, khuyến khích đổi mới, sáng tạo, đồng thời triển khai các chương trình đào tạo để xây đắp nên các thế hệ nhân viên không ngừng học hỏi và phấn đấu. Với triết lý đem lại cho mỗi thành viên điều kiện phát triển tài năng tốt nhất, FPT cam kết xây dựng một môi trường làm việc công bằng, minh bạch, không phân biệt đối xử.

🌐 Cùng với việc đảm bảo sự tăng trưởng vững chắc về kinh tế, FPT cũng luôn chú trọng đến các hoạt động hỗ trợ cộng đồng dựa trên chính thế mạnh công nghệ của mình và đảm bảo mang đến những lợi ích tốt nhất cho các bên liên quan.

❤️ Một lần nữa, BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý doanh nghiệp vì đã hỗ trợ tổ chức cuộc thi ý nghĩa này. Hy vọng FPT sẽ tiếp tục đồng hành cùng VNOI trong những cuộc thi sau này. Chúc FPT ngày càng phát triển trong tương lai!