0

🔥VNOI CUP 2023 - VÒNG LOẠI THỨ BA🔥

đã đăng vào 5, Tháng 6, 2023, 19:48

📢 Vòng loại VNOI CUP 2023 đã đi đến chặng đua cuối cùng vào thứ 7 (10/6) tuần này, cơ hội duy nhất để các thí sinh giành lấy ~6~ tấm vé đến Vòng chung kết tại Thành phố Hạ Long.

🚩 Vậy là VNOI CUP 2023 đã bước sang vòng loại thứ ba - thời điểm then chốt quyết định chủ nhân của những tấm vé tham dự Chung kết còn lại, hứa hẹn là một vòng thi đầy kịch tính, căng thẳng và chứa đựng nhiều bất ngờ. Tại chặng đua cuối này, cùng với TOP 3 thí sinh xuất sắc nhất tiến vào vòng chung kết, số lượng bài và thời gian của cuộc thi sẽ có đôi chút thay đổi với 2 chặng đua đã diễn ra:

⏰ Thời gian: ~20h-23h~ Thứ bảy, ngày ~10~ tháng ~6~ năm ~2023~

📍 Địa điểm: Đăng ký tại đây

✨ Hình thức:

  • Tổ chức dưới hình thức contest tính rating.
  • Thời lượng: ~180~ phút
  • Số lượng: ~7~ bài
  • Cách thức tính điểm:
    • Điểm của các bài tăng dần theo độ khó; mỗi bài có thể gồm nhiều subtask; thí sinh chỉ được điểm của subtask khi đúng hết tất cả test case của subtask đó.
    • Điểm của bài bằng tổng điểm tất cả các subtask.
    • Điểm penalty được tính là thời gian của lần nộp tăng điểm cuối cùng sẽ cộng ~5~ phút cho mỗi lần nộp sai. Thí sinh được phân hạng theo điểm, nếu bằng điểm sẽ xét tới penalty tăng dần.
    • Đề thi sẽ có bài interactive, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn cho dạng bài này tại địa chỉ này.

🎈 Theo dõi chi tiết thể lệ cuộc thi tại đây

📌 Sau khi kết thúc 3 vòng loại của VNOI CUP 2023, BTC sẽ công bố TOP 3 thí sinh có tổng điểm cao nhất ở cả 3 vòng loại và bắt đầu mở đề cử 2 thí sinh xuất sắc còn lại góp mặt tại Vòng chung kết VNOI CUP 2023.

📦 Ngoài ra, BTC sẽ dành tặng 150 áo VNOI CUP 2023 dành cho các thí sinh tham dự, trong đó:

  • 75 áo sẽ được trao tặng cho top 75 thí sinh xuất sắc nhất trên bảng xếp hạng tổng điểm 3 vòng thi.
  • 75 áo sẽ được trao tặng cho 75 thí sinh may mắn nhất có tổng điểm 3 vòng trên 0. Độ “may mắn” sẽ tỉ lệ thuận với tổng số điểm của thí sinh trong 3 vòng loại.

⚠️ Lưu ý rằng trong 3 vòng loại VNOI CUP 2023, thí sinh được phép dùng duy nhất 1 tài khoản VNOJ để có thể tham gia xét thưởng áo VNOI CUP và giành quyền tham dự Chung kết. Các bạn hãy đọc thật kỹ và tuân thủ quy định của cuộc thi!

❤️ Đối với các bạn chưa đạt được kết quả mong muốn tại hai vòng loại trước thì hãy cố gắng hết sức mình ở vòng loại này để giành vé tham dự Chung kết VNOI CUP tại Hạ Long và sở hữu chiếc áo VNOI CUP vô cùng xinh xắn nhé. Chúc các bạn có phong độ cao nhất tại chặng đua cuối. 😉